' rel='stylesheet'/>

xem bói

Bạn có kế hoạch sinh con vào năm 2017 Đinh Dậu nên xem ngày tốt xấugiờ nào đẹp của tuổi Đinh Dậu cho con bạn để cùng con có những hướng đi tốt đẹp cho tương lại.
Gà là loài động vật thông minh nhanh nhẹn nên những người sinh năm Đinh Dậu năm 2017 sẽ sở hữu cho mình những đặc điểm tuyệt vời này. Sinh con vào năm Đinh Dậu, những em bé sẽ mang đặc điểm của mệnh Hỏa – Độc Lập Chi Kê, nam cung Khấn, Thủy, nữ cung Cấn, Thổ.
Xem tháng tốt sinh con năm 2017 Đinh Dậu

Sinh con tháng nào tốt năm 2017?

Sinh tháng giêng : những người sinh vào tháng giêng là người có sức khỏe tốt, giỏi việc giao tiếp và tính toán mọi chuyện, đời sống vật chất lo đủ. Những em bé sinh vào tháng giêng năm 2017 thường là những bé thông minh, năng động, suy nghĩ chin chắn, thận trọng nhưng lại thiếu quyết đoán, trong đời cũng không tránh khỏi chuyện thị phi và đặc biệt cần đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra.
Sinh tháng 2 : người tuổi Dậu sinh tháng này thường là người năng động, cuộc đời thuận lợi và thành công trong kinh doanh. Vận số của các bé sinh vào tháng này thường rồng bay lên trời nên có nhiều tài lộc, có chức quyền và được mọi người kính trọng. Nếu gặp thời có thể làm nên nghiệp lớn.
Sinh tháng 3 : là những người tài giỏi hơn người, thông minh, nhạy bén, ứng biến linh hoạt. Người này được phúc lộc của tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống ấm lo, con cháu đầy nhà.
Sinh tháng 4 : những người tuổi Dậu sinh tháng tư thường là người có chí khí, có tài văn chuyên và năng lực chỉ huy. Do có tính kiêu ngạo nên hay mất lòng người khác, trong đời cũng hay gặp chuyện nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều.
Sinh tháng 5 : là người hòa đồng, tính tình điềm đạm, tuy nhiên cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng trong công việc lại không được thuận lợi. Người này được nhờ phúc tổ tiên nhưng không biết tự mình vươn lên thì khó có thể thành công.
Sinh tháng 6 : là người ít may mắn, mọi việc đều không thuận lợi, nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời. Là người vận số trôi nổi, đường công danh khó khăn, khó giàu có.
Sinh tháng 7 : người này thông minh, nhạy bén, có óc phán đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên thì sẽ có được thu nhập cao và trở nên giàu có. Những người sinh vào tháng này thường là người có trí tuệ sáng suốt, kỹ năng hơn người, số có danh lợi song toàn, khó bị người khác làm hại.
Sinh tháng 8 : là người thông minh, nhạy cảm, có sức khỏe tốt, có ý chí vượt lên khó khăn, cuộc sống thường tốt đẹp, thành công và danh lợi toàn vẹn. Các bé sinh vào tháng này thường có tài năng kiệt suất, ý chí cao. Số được ngao du bốn biển, hưởng lộc trời cho.
Sinh tháng 9 : những người sinh tháng này là người tự lập, phong lưu và gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết vươn lên trong cuộc sống thì con đường danh lợi sẽ được mở rộng. Những bé sinh tháng này thường là người quyết đoán, chu đáo, sòng phẳng và hòa nhã, phú quý giàu sang và thuận lợi trên con đường thăng tiến.
Sinh tháng 10 : người tuổi Dậu sinh tháng này là người có tài năng nhưng trong đời gặp không ít chuyện không vui. Nếu muốn thành công thì phải nhờ sự giúp đỡ của người khác. Nếu bạn sinh con vào tháng này thì bé sẽ là người nhu mỳ, tự lập tuy có tài lớn nhưng lại không chịu xông pha nên khó thành công trong sự nghiệp.
Sinh tháng 11 : những người sinh tháng này thường công danh sự nghiệp không ổn định, số mệnh  vất vả và thường gặp nhiều bất lợi. Người sinh tháng này thường sẽ cô đơn, không có đường tiến tuy có sức nhưng khó làm, có chí nhưng vô ích.
Sinh tháng 12 : cuộc sống của người tuổi Dậu sinh tháng này thường có tài năng hơn người tuy nhiên lại khó thành công. Số này có tài lộc nhưng mệnh ngắn ngủi khó được hưởng trọn vẹn.Các bé sinh tháng này có chí cao nhưng không gặp thời, nếu biết phát huy khả năng  và nhẫn nại thì sẽ gặt hái được nhiều thành công nhưng không lớn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Lịch Vạn Sự © 2016. All Rights Reserved. Share on Hi?n Mèo.
Top