' rel='stylesheet'/>

xem bói

Người mệnh Kim có bản mệnh là màu trắng, ngoài ra tương sinh với màu nâu, vàng và tương khắc với màu đỏ, hồng. Do đó khi chọn màu xe bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để tìm cho mình một chiếc xe phù hợp với mệnh và sở thích.
ngũ hành tương sinh
Theo thuật ngũ hành, màu sắc của xe có ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân của chiếc xe đó. Bởi thế người mua xe cần chọn những màu xe tương sinh với bản mệnh của mình và tránh những màu tương khắc. Ngũ hành tương sinh gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Những điều cần lưu ý khi chọn màu xe:

Khi mua xe mà chọn một chiếc xe có màu sắc ứng với bản mệnh của chủ nhân thì người lái xe sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng chiếc xe của mình, gặp ít rủi ro nếu có thì cũng bị giảm nhẹ hơn so với sử dụng nhưng màu khắc với bản mệnh.
Nếu mua những chiếc xe có màu sắc cùng hành với bản mệnh thì cũng có thể chấp nhận được bởi nó cũng ít xung khắc hơn, ít gây bất lợi hơn.
Ngược lại nếu bạn sử dụng một chiếc xe có màu xung khắc với màu bản mệnh thì sẽ khiến cho chủ nhân của chiếc xe hay gặp những chuyện buồn bực về xe, sức khỏe không tốt và phải làm những việc mà mình không yêu thích. Trong quá trình sử dụng có thể gặp tai nạn, hao tiền tốn của vì bị hỏng hóc, sửa chữa một cách vô cớ.

Người mệnh Kim sinh vào những năm nào?

Người mệnh Kim sinh vào các năm 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001,2014,2015,2022,2023,2030,2031.

Người mệnh Kim hợp với màu xe nâu, vàng đậm, bạc hoặc trắng.

Màu bản bệnh của mệnh Kim là màu trắng. Ngoài ra người mệnh Kim còn có màu vàng bởi Thổ(vàng) sinh Kim. Chính vì thế người mệnh Kim sử dụng những gam màu này sẽ có cảm giác tươi mới, xe ít sự cố, ít hỏng hóc . Tuy nhiên, khi chọn mua xe còn phụ thuộc vào sở thích của từng người nên bạn không nhất thiết phải chọn 2 màu này mà có thể tham khảo thêm các màu vàng nhạt, màu sữa hoặc xanh nước biển.
Người mệnh Kim hợp với màu xe nâu, vàng đậm, bạc hoặc trắng.

Người mệnh Kim không hợp với màu xe đỏ, hồng.

Người mệnh Hỏa có màu tương ứng là đỏ và hồng nên những gam màu này tương khắc với người mệnh Kim. Chủ nhân sở hữu những chiếc xe, vật dụng có gam màu kị với mệnh của mệnh thì nên chú ý cẩn thận khi để có thể an tâm hơn khi vận hành xe.
Người mệnh Kim không hợp với màu xe đỏ, hồng.
Mặc dù việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng nhưng việc quan trọng không kém đó là việc bạn tập trung khi lái xe, không được uống rượu bia khi lái xe để tránh được những hậu quả không mong muốn.
Bên cạnh chọn màu xe phù hợp thì cũng cần quan tâm đến sở thích của người mua xe bởi nếu chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh mà không cùng với sở thích sẽ tạo cảm giác không thoái mái khi lái xe. Chúc các bạn chọn được màu phù hợp và an toàn trên những chuyến đi.


2 nhận xét Blogger 2 Facebook

 
Lịch Vạn Sự © 2016. All Rights Reserved. Share on Hi?n Mèo.
Top