' rel='stylesheet'/>

xem bói

 Theo nhân tướng học, nốt ruồi được coi là một trong số những yếu tố giúp chúng ta nhân biết được vận mệnh tốt xấu của mối người. Thông qua màu sắc và vị trí của từng nốt ruồi mà chúng ta có thể nhận biết được đâu là nốt ruồi tốt đâu là nốt ruồi xấu. Dưới đây là những vị trí nốt ruồi đại kỵ ở phụ nữ.
1. Nốt ruồi năm cạnh vành ngoài của môi.
Nốt ruồi này chứng tỏ chủ nhân của nó là nhiều nói nhiều, thích bắt chuyện với người khắc đặc biệt là nam giới. Chính vì thế người nay hay gặp những chuyện thị phi, tai tiếng có phần lẳng lo. Người này có bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bên trong thì ngược lại yếu đuối dẫn đến sức khỏe hay mắc các bệnh phụ khoa.
 Nốt ruồi năm cạnh vành ngoài của môi.
2. Nốt ruồi nằm trên má.
Má là một bộ phận trên khuôn mặt thể hiện vận mệnh về đường tình duyên của phụ nữ. Người xưa có câu “ Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa” ý ám chỉ phụ nữ có mà hồng thì chắc chắn sẽ đào hòa. Nếu mà có xuất hiện nốt ruồi thì chứng tỏ con đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, hạnh phúc không được lâu bền.
Nốt ruồi nằm trên má.
3. Nốt ruồi mọc ở xương gò má
Nốt ruồi này nói rằng bạn dễ bị lôi vào những cuộc tranh giành hoặc là có người thứ 3 xen vào.
Nốt ruồi mọc ở xương gò má
4. Nốt ruồi mọc ở lệ đường.
Bản thân chủ nhân nốt ruồi này là người đa tình, đa sầu đa cảm, dễ mắc vào những cuộc tình nam nữ rắc rối.
Nốt ruồi mọc ở lệ đường.
5. Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt.
Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt thể hiện đường tình duyên và sự nghiệp có mối quan hệ với nhau. Tuy nhiên mối quan hệ này không thực sự tốt.
Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt.
6. Nốt ruồi mọc ở cánh mũi.
Người phụ nữ có nối ruồi ở cánh mũi thể hiện mối quan hệ với người khắc giới rất kém, chủ yếu là do khả năng giao tiếp kém, thái độ cứng rắn không biết cách mềm mỏng, dịu dàng trước nam giới.
Nốt ruồi mọc ở cánh mũi.
7. Nốt ruồi mọc ở chóp mũi.
Chóp mũi chủ yếu về sinh thực khí, người có nốt ruồi này thể hiện có tham vọng cao, tài lộc dễ bị tiêu tán, vợ chồng bất hào khó sống hạnh phúc.
Nốt ruồi mọc ở chóp mũi.
8. Nốt ruồi mọc ở giữa sống mũi.
Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch chủ về tài lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có nhiều mâu thuẫn tranh giành về mặt tài chính với chồng dẫn đến cuộc hôn nhân có nguy cơ tan vỡ.
Nốt ruồi mọc ở giữa sống mũi.
9. Sơn căn mọc nốt ruồi
Nốt ruồi này thể hiện chuyện tình cảm với chồng không được mặn lồng, hay cãi nhau và dễ tan vỡ.
Sơn căn mọc nốt ruồi
10. Nốt ruồi mọc ở gian môn
Gian môn trong nhân số học được coi là cung Hôn nhân, phụ nữ có nốt ruồi này thể hiện đường tình cảm hay chịu thiệt thòi, đau thương, khó có hạnh phúc trong hôn nhân gia đình, hai bên hay bất hòa.
Nốt ruồi mọc ở gian môn
11. Nốt ruồi mọc ở mí mắt
Người phụ nữ có nốt ruồi này thường được những người khác giới lớn tuổi hơn hỗ trợ và có quan hệ thân thiết với nhau.
Nốt ruồi mọc ở mí mắt
12. Nốt ruồi mọc ở trên trán.
Theo nhân số học, phần trên mặt phía trái của phụ nữ là dương, chồng là âm. Nếu phần trên trán phía trái có xuất hiện nốt ruồi thì điều đó chứng tỏ chuyện hôn nhân gia đình không được hạnh phúc.
Nốt ruồi mọc ở trên trán.

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

 
Lịch Vạn Sự © 2016. All Rights Reserved. Share on Hi?n Mèo.
Top