' rel='stylesheet'/>

xem bói

Hiện tượng nháy mắt trái, giật mắt trái ở cả nam và nữ của mỗi khung giờ khác nhau sẽ báo hiệu cho chúng ta về tương lai khac nhau. Sau đây hãy cùng tìm hiểu điềm báo nháy mắt trái.
Hiện tượng giật mắt trái – nháy mắt trái ở nam và nữ
Nháy mắt trái vào khung giờ 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng là giờ Tý.
Nếu nháy mặt trái ở nam vào khoảng 23h – 1h.
Đây là điềm báo bạn sắp có bạn bè ở xa đến thăm hoặc bạn sắp gặp một người bạn mới hay một ai đó có thể kết bạn và tiến đến lợi ích lâu dài. Bạn nên tận dụng cơ hội này.
Tuy nhiên bạn cùng cần hiểu rằng không có gì là cho không cả tất cả đều có đi có lại. Bạn cần chủ động thể hiện tình cảm của mình để lấy được lòng tin của người ấy. Bạn cũng cần nuôi dương mối quan hệ giao tiếp lâu dài để có thể tính đến những chuyện tương lai về sự nghiệp.
Nếu nháy mắt trái ở nữ vào khoảng 23h – 1h
Đây là điềm báo nói cho bạn biết có một ai đó đang nhớ tới bạn. Nếu bạn cảm thấy nóng mặt và có chút bồi hồi thì có đến 2 – 3 người đang nghĩ đến bạn, muốn gặp bạn và muốn thể hiện tình cảm với bạn.
Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm của mình với người đó. Nếu mặt trái bạn giật 4 – 5 cái thì điều đó nói rằng có một ai đó đang trách bạn, giận bạn nhưng người ta vẫn rất yêu thương bạn. Bạn cần chủ động thể hiện tình cảm của mình với người đó.
Giật mắt trái vào khung giờ 1 giờ đến 3 giờ sáng là giờ Sửu.
Nếu giật mắt trái ở nam vào khoảng 1h – 3h.
Khi bạn bị giật mắt trái vào khoảng 1h – 3h sáng thì bạn cần lưu ý đến chuyện liên quan tới những người thân trong gia đình. Họ có thể là cha mẹ, con cái sẽ gây ra điều gì không tốt, không đúng.
Cũng có khi sự việc đã xảy ra rồi và hậu quả giờ mới tới. Đối với mỗi tuổi và mệnh khác nhau của người bị giật mắt trái thì sẽ xảy ra những tình huống khác nhau. Tuy nhiên bạn nên điềm tĩnh để tìm hiểu vấn đề rồi đưa ra lời khuyên cho các thành viên trong gia đình mình nên cẩn thận khi làm những việc nguy hiểm.
Giật mắt trái ở nữ vào khoảng 1h – 3h.
Đây là điềm báo không tốt về chuyện gia đình, chồng con, người gây ra lại là chính bản thân mình. Điềm báo cũng cho rằng bạn đang lo lắng về một vấn đề gì đó chưa rõ ràng. Tuy nhiên, bạn cần điềm tĩnh hơn để giải quyết vấn đề.
Nháy mắt trái vào khung giờ 3 giờ đêm đến 5 giờ sáng là giờ Dần.
Nháy mắt trái ở nam vào khoảng 3h – 5h.
Nếu hiện tượng nháy mắt trái ở nam vào khung giờ 3 h – 5h sáng thì điềm báo đó nói rằng bạn sắp được một món lợi, món lợi lớn hay nhỏ còn tùy thuộc vào từng người , từng trừng hợp và bối cảnh.
Nháy mắt trái vào khung giờ này cũng có thể nói những dự định, toan tính, kế hoạch của bạn sắp hoàn thành trong tương lai gần, nhưng nếu bạn quá chủ quan, thờ ơ thì những điểm may mắn sẽ nhanh chóng vụt mất.
Nháy mắt trái ở nữ vào khoảng 3h – 5h.
Nếu hiện tương nháy mắt trái vào khung giờ gà gáy này ở nữ giới thì có nghĩa những kế hoạch của bạn sắp thành hiện thực và đối tác của bạn đang trông đợi vào khả năng của bạn.
Giật mắt trái vào khung giờ 5 giờ đến 7 giờ sáng là giờ Mão.
Giật mắt trái ở nam vào khoảng 5h – 7h.
Nếu bạn là nam giới bị giật mắt trái vào khung giờ 5h – 7h sáng thì nó báo hiệu cho bạn có một ai đó đang âm thầm theo dõi, giúp đỡ bạn.
Bạn đang có quý nhân phù trợ trong công việc cũng như những dự định trong tương lai, bạn cần phải thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành và biết ơn để có kết quả sớm trong tương lai.
Giật mắt trái ở nữ vào khoảng 5h – 7h.
Nữ giới bị giật mắt trái vào khung giờ Mão thì điều đó có nghĩa người yêu bạn hoặc người thầm thương trộm nhớ bạn đang rất nhớ bạn.
Nháy mắt trái vào khung giờ 7 giờ đến 9 giờ sáng là giờ Thìn.
Nháy mắt trái ở nam vào khoảng 7h – 9h.
Đối với nam giới nếu giật mắt trái vào khung giờ 7h – 9h thì báo hiệu có một ai đó đang gây sự với bạn, nói xấu bạn, làm hại bản, tỏ những suy nghĩ và hành động không tốt đối với bạn.
Nháy mắt trái ở nữ vào khoảng 7h – 9h.
Đối với nữ nếu giật mắt trái vào khung giờ này thì báo hiện cho bạn có ai đó đang nói xấu bạn, ai đó tỏ ra khó chịu với bạn. Đối với việc khó chịu với bạn thì không phải người ta làm khó dễ với bạn mà vì bạn đã làm người ta khó chịu.
Giật mắt trái vào khung giờ 9 giờ đến 11 giờ trưa là giờ Tỵ.
Giật mắt trái ở nam vào khoảng 9h – 11h giờ.
Nếu nam giới gặp hiện tượng giật mắt trái vào khoảng 9h – 11h thì bạn nên vui đi vì có ai đó đang muốn mời bạn đi ăn uống, nhậu nhẹt hoặc có thể là một chuyến đi du lịch xa và giao lưu.
Trong công việc, có thể là đối tác của bạn đang muốn làm chuyện làm ăn với bạn. Họ sẽ chiêu đãi bạn ở bàn tiệc hoặc đơn giản là mời uống café.
Giật mắt trái ở nữ vào khoảng 9h – 11h giờ.
Đối với nữ giới đây cũng là điềm báo tốt vì có bạn bè hỏi thăm và muốn gặp gỡ, rủ bạn đi ăn hoàn huyên tâm sự. Họ sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Trong công việc, đối tác của bạn muốn mời bạn đi ăn uống có thể là bạn cùng học, bạn quen qua công việc hay đối tác làm ăn.
Nháy mắt trái vào khung giờ 11 giờ đến 13 giờ trưa là giờ Ngọ.
Nháy mắt trái ở nam vào khoảng 11h – 13h.
Nếu bạn bị giật mắt trái liên tục vào khoảng 11h – 13h thì có nghĩa có một ai đó sẽ mang tin vui về cho bạn hoặc cho bạn lời khuyên dành cho bạn.
Tin vui dành cho bạn có thể về công việc, hoặc về cha mẹ bạn kiếm được một bản hợp đồng, bạn có bạn thân ở xa về thăm,…
Nháy mắt trái ở nữ vào khoảng 11h – 13h.
Nếu bạn bị nháy mắt trái vào khung giờ này báo hiệu cho bạn có một bản kế hoạch nào đó đã thành công, đề xuất của bạn đã được phê duyệt, những vướng mắc của bạn đã được giải quyết.
Tuy nhiên điềm báo cũng cho biết sức khỏe của bạn về hệ thần kinh có đôi chút vấn đề nên bạn cần phải thư giãn, nghỉ ngơi nhiều vào buổi tối.
Giật mắt trái vào khung giờ 13 giờ đến 15 giờ chiều là giờ Mùi.
Giật mắt trái ở nam vào khoảng 13h – 15h.
Đối với nam, giật mắt trái vào thời điểm này sẽ nói cho bạn biết công việc của bạn được người khác đánh giá cao nhưng lại có vài nhược điểm chưa tốt, chưa hoàn thiện. Tùy vào mức độ mà người khác sẽ yêu cầu bạn sửa lại như thế nào. Tuy nhiên, bạn vẫn được đánh giá cao.
Giật mắt trái ở nữ vào khoảng 13h – 15h.
Hiện tượng giật mắt trái ở nữ vào khung giờ này báo hiệu cho bạn có ai đó đang ca ngợi bạn với những người khác, hoặc ai đó đang nhắc đến bạn về một câu chuyện nào đó.
Nháy mắt trái vào khung giờ 15 giờ đến 17 giờ chiều là giờ Thân.
Nháy mắt trái ở nam vào khoảng 15h – 17h.
Nếu bạn là con trai mà nháy mắt vào khung giờ này thì nó báo hiệu cho bạn có ai đó đang thích bạn, người ấy đang muốn kết bạn với bạn, chờ đợi bạn và bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn nữa.
Trên thức tế, cô ấy muốn bày tỏ suy nghĩ của cô ấy với bạn nhưng không thể do vì cô ấy còn e ngại mặc dù cô ấy vẫn còn hoài nghi về bạn.
Nháy mắt trái ở nữ vào khoảng 15h – 17h.
Nếu bạn là nữ giới và nháy mắt vào khoảng thời gian này thì có nghĩa người mà bạn đang quan tâm, yêu thích đang say mê về bạn. Anh ta đang nghĩ đến bạn , thầm thương trộm nhớ đến bạn. Tuy nhiên anh ta lại có do dự về bạn, bạn cần phải chủ động quan tâm hơn, mạnh dạn hơn trong tình yêu.
Giật mắt trái vào khung giờ 17 giờ đến 19 giờ tối là giờ Dậu.
Giật mắt trái ở nam vào khoảng 17h – 19h.
Đây là dấu hiệu báo hiệu cho bạn sắp có một đối tác làm ăn lâu dài với bạn. Do đó bạn cần chủ động, sẵn sàng để tiếp đón người bạn này.
Có rất nhiều hình thức kết hợp với nhau, như ai đó báo cho bạn biết bạn đỗ đạt, bạn nhận được một công việc mới, hoặc ai đó mời bạn bàn chuyện làm ăn.
Cũng có thể có ai đó muốn bàn chuyện kết hôn với bạn. Còn nếu bạn đã có con cái thì có người muốn đến nhà đặt vấn đề tới chuyện của con cái bạn.
Giật mắt trái ở nữ vào khoảng 17h – 19h.
Đối với nữ giới mà nháy mắt vào khung giờ này là dấu hiệu cho biết bạn chưa giải quyết xong công việc tuy nhiên lại có rất nhiều đối tác khác muốn nhờ cậy đến bạn hoặc muốn cùng bạn bàn chuyện làm ăn và hợp tác làm ăn lâu dài.
Hiện tượng nháy mắt này cũng báo hiệu cho bạn về chuyện tình cảm, bạn nên tránh những mối quan hệ không mong muốn.
Nháy mắt trái vào khung giờ 19 giờ đến 21 giờ tối là giờ Tuất.
Nháy mắt trái ở nam vào khoảng 19h – 21h.
Trong tình yêu, người yêu của bạn muốn tính chuyện hạnh phúc lâu dài để lo cho công việc tương lai.
Trong công việc, các dự án của bạn đang làm đang dần hoàn thiện kết quả, nhưng kết quả tốt hay xấu còn phụ thuộc vào sự nhiệt tình của bạn.
Nháy mắt trái ở nữ vào khoảng 19h – 21h.
Cũng đối với nam, người yêu của các bạn nữ cũng đang muốn bàn chuyện kết hôn với bạn. Nếu bạn đang lo lắng về chuyện công việc thì cứ yên tâm, mọi chuyện sắp ổn cả rồi. Tuy nhiên bạn cần phải thường xuyên quan tâm, yêu thương đến những người đã giúp đỡ bạn.
Giật mắt trái vào khung giờ 21 giờ đến 23 giờ tối là giờ Hợi.
Giật mắt trái ở nam vào khoảng 21h – 23h.
Hiện tượng xảy ra ở nam giới thì có nghĩa rằng, bạn sắp có khách quý đến nhà hoặc ai đó sẽ đem đến cho bạn một thứ gì đó.
Giật mắt trái ở nữ vào khoảng 21h – 23h.
Nếu hiện tượng giật mắt trái ở nữ giới và chưa kết hôn thì đó là một điểm báo tốt vì sắp có người ngỏ lời yêu thương. Còn đối với phụ nữ trung niên thì có người bạn học cũ khác giới đang nhắc tới bạn.
Tags keyword: nháy mắt trái|nhay mat|nháy mắt phải|máy mắt trái|điềm nháy mắt|nháy mắt trái liên tục|nháy mắt phải liên tục|nháy mắt phải có điềm gì|nhay mat noi len dieu gi|điềm báo nháy mắt|điềm báo|nháy mắt trái có điềm gì|máy mắt trái có điềm gì|nháy mắt phải nữ|nháy mắt trái nói lên điều gì|nháy mắt trái liên tục là điềm gì|bị nháy mắt trái|điềm nháy mắt trái|nháy mắt liên tục|mắt bị giật liên tục|nháy mắt phải nói lên điều gì|nháy mắt trái điềm gì|nháy mắt nói lên điều gì

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Lịch Vạn Sự © 2016. All Rights Reserved. Share on Hi?n Mèo.
Top