' rel='stylesheet'/>

xem bói

Người xưa có câu “Nét chữ, nết người” do đó chữ viết không chỉ thể hiện tích cách con người mà còn thể hiện công danh, sự nghiệp của bạn sau này. Hãy cùng lựa chọn ra kiểu chữ phù hợp nhất với bạn để xem nét chữ nói gì về tính cách con người bạn và đường công danh sự nghiệp của bạn ra sao.
Xem nét chữ đoán tính cách con người bạn
Chữ viết cỡ nhỏ.
Với cỡ chữ nhỏ và gọn nói rằng bạn là người sống khá nội tâm, thích cuộc sống an nhàn. Trong học tập cũng như công việc, bạn khá để ý đến chi tiết. Những công việc liên quan đến tìm tòi, nghiên cứu sẽ rất hợp với bạn. Với những người có nét chữ nhỏ thì việc kinh doanh không phù hợp mấy. Bởi do tính cách của người này có phần khép kín, quy tắc nên họ khó có thể hòa đồng được với những người khác. Thêm vào đó nếu nét chữ nhỏ mà có thêm phần uốn lượn có nghĩa là bạn có chút kiêu ngạo và tự tin một cách thái quá.
Chữ viết cỡ lớn.
Nét chữ cỡ lớn và thoáng nói rằng con đường sự nghiệp của bạn khá sáng lạn. Trong kinh doanh nếu được làm những ông chủ, bà chủ bạn sẽ rất được lòng nhân viên bởi tình rộng lượng, phóng khoáng và tốt bụng. Bạn không thích hợp làm những việc độc lập bởi môi trường tươi trẻ, hòa đồng, sôi nổi là điều bạn thích thú. Những người có nét chữ cỡ lớn thường năng động, cởi mở, tính tình hoạt bát thoải mái. Họ cũng được những đồng nghiệp yêu mến bởi tài ăn nói giúp khuấy động phong trào.
Chữ viết xuống dòng
Bạn thường viết chữ đi lệch theo hướng đi xuống. Nếu đây là nét chữ của bạn thì nó thể hiện suy nghĩ trong đầu bạn đôi khi khá tiêu cực. Điều này khẳng định bạn là người chỉ thích làm việc lúc đầu càng về sau mất dần hứng thú dẫn đến chán nản công việc. Trong môi trường làm việc, bạn thường để ý cách mọi người đối xử với bạn để bạn ứng xử lại. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những công việc mà bạn thực sự thích thú và hấp dẫn bạn. Nếu chỉ chọn những công việc vì đồng lương thì bạn sẽ nhanh cảm thấy chán và muốn đổi sang công việc khác.
Chữ viết lên dòng.
Bạn thường viết lên dòng không theo dòng kẻ. Nếu đây là phong cách viết của bạn thì nó thể hiện rằng bạn là người ham học hỏi. Bạn sống lạc quan, giàu năng lượng và thích tìm tòi cái mới. Trong công việc bạn luôn được đánh giá cao bởi những khả năng sáng tạo và không ngừng vươn lên của bản thân. Con đường sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. Dựa vào khẳ năng của bản thân, bạn có thể chinh phục được những khó khắn và thử thách trước mắt. Bạn cũng khá hợp với vai trò làm lãnh đạo bởi chí tiến thủ của bạn và khả năng tạo dựng niềm tin cho nhân viên của mình.
Chữ viết nét to, đậm.
Đối với những người có nét chữ to và đậm là do bạn thường ấn bút khiến cho nét chữ to hơn và đậm hơn thì điều này chứng tỏ bạn là một người rất có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy. Bạn rất ghét bỏ dở công việc giữa chừng hay những người không giữ lời hứa. Trong công việc, bạn luôn nỗ lực hết mình và cùng với việc trọng chữ tín bạn nhanh chóng lấy được niềm tin của mọi người và điều đó giúp bạn thăng tiến rất nhanh. Tuy nhiên nếu bạn viết quá mạnh khiến nét chữ in đậm sang trang giấy sau thì điều đó chứng tỏ bạn là người thích thể hiện mình.
Chữ viết nét mờ nhạt
Nét chữ mờ nhạt, bay bổng thì điều đó nói rằng bạn là một người thích cuộc sống tự do tự tại. Bạn không thích giành quá nhiều thời gian vào một vấn đề gì đó. Bạn khá nhạy cảm và thích được đi đây đó để tận hưởng cuộc sống do đó phù hợp với công việc hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không,.. rất phù hợp với bạn. Điều bạn cần lưu ý là bạn quá hời hợt khi làm một việc nào đó, những việc bạn thích thì bạn mới nhập tâm vào được.
Khoảng cách giữ các chữ nhỏ
Bạn thường viết chữ sát nhau, ít có khoảng cách thì điều này nói rằng bạn là người sống khép kín. Trong công việc, bạn dễ chấp nhận góc làm việc nhỏ tại văn phòng. Đối với những công ty không được địa thế đẹp thì bạn là người rất phù hợp. Tuy nhiên điều đó cho thấy bạn là người ít nói và không thích tiếp xúc với người lạ và người mới. Bạn chỉ tập trung vào công việc mà quên mất giao tiếp với những đồng nghiệp và bạn bè mình.
Khoảng cách giữa các chữ thua.
Việc viết chữ có khoảng cách thưa nói rằng bạn là người khá tự tin về bản thân mình. Khoảng cách các chữ nói rằng bạn thường vượt trội hơn những người xung quanh, đặc biệt trong một nhóm bạn sẽ được mọi người chú ý nhiều nhất và có cơ hội lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng nhưng ngược lại, điều này khiến bạn khó khăn trong việc hòa nhập với nhóm và làm việc cùng họ nếu bạn không có được không gian làm việc của riêng mình. Hãy biết kiểm soát tình huống và tính cách của bản thân để trở nên hoàn hảo hơn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Lịch Vạn Sự © 2016. All Rights Reserved. Share on Hi?n Mèo.
Top